Xu hướng sử dụng giấy dán tường

Năm 2014 đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của thị trường giấy dán tường tại Việt Nam. Loại vật liệu trang trí mới này ngày càng chiếm được cảm tình của người tiêu dùng nhờ mẫu mã đa dạng và tính hiệu quả trong sử dụng.

Bước sang năm 2021, giấy dán tường hứa hẹn sẽ tiếp tục gây nên những “cơn sốt” mới nhờ những mẫu mã vô cùng ấn tượng. Xu hướng sử dụng giấy dán tường năm 2015.

Giấy dán tường – vật liệu trang trí ưu việt

Chỉ sau một thời gian ngắn kể từ khi du nhập vào thị trường Việt Nam, giấy dán tường đã nhận được những phản hồi tích cực từ phía người tiêu dùng. Từ việc xuất hiện lẻ tẻ trong một vài không gian gia đình, đến nay giấy dán tường đã được sử dụng khá phổ biến tại các căn hộ chung cư, biệt thự, nhà hàng, khách sạn…

Vì sao giấy dán tường lại chiếm được cảm tình của người tiêu dùng đến như vậy, câu trả lời nằm ở những đặc tính ưu việt của loai vật liệu trang trí này.

Mẫu mã đa dạng là một trong những điểm cuốn hút đầu tiên của sản phẩm giấy dán tường. Với nhiều chủng loại phong phú về màu sắc, họa tiết, sản phẩm này có thể làm hài lòng nhiều người với những gu thẩm mỹ khác nhau. Bên cạnh đó, do tính chất cạnh tranh và quan hệ cung cầu nên giá thành và chất lượng giấy dán tường cũng tốt hơn rất nhiều so với trước đây.

Hiện nay, thị trường giấy dán tường Việt Nam đang trở nên rất sôi động với sự du nhập của nhiều sản phẩm có nguồn gốc từ các nước khác nhau. Năm 2015, các loại giấy dán tường Hàn Quốc, Đài Loan và Đức có xu hướng sẽ tiếp tục chiếm lĩnh thị trường bằng những mẫu mã mới, ấn tượng và độc đáo hơn.

Những loại giấy dán tường “lên ngôi” 

Bên cạnh sự trẻ trung, năng động và hiện đại của các mẫu giấy Hàn Quốc, Đài Loan, năm 2015 sẽ tiếp tục khẳng định đẳng cấp sang trọng, lịch thiệp của giấy dán tường Lohmann – một trong những thương hiệu giấy dán tường đầu tiên của Châu Âu.

Ngay từ thời điểm cuối tháng 12, các thương hiệu giấy dán tường đều đã bắt đầu những chiến dịch tung ra thị trường các mẫu mã sản phẩm đón chào. Một số thương hiệu đã được người tiêu dùng trong nước đánh giá cao như Lohmann (CHLB Đức) vẫn tiếp tục tung ra thị trường những mẫu thiết kế mới mang mong cách trang nhã, lịch thiệp, đậm chất Tây.

Đặc biệt hơn, những dòng sản phẩm này ngày càng được Việt hóa những tính năng sử dụng để phù hợp hơn với người tiêu dùng trong nước.

Sản phẩm của Lohmann vốn được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam nhờ những nét tinh tế, nhẹ nhàng của các mẫu giấy dán tường mang đậm phong cách châu Âu. Thương hiệu này hiện đang có 9 dòng sản phẩm với nhiều biến tấu khác nhau trong họa tiết, màu sắc phù hợp cho các không gian phòng khách, giấy dán tường phòng ngủ, phòng ăn….

Lohmann tiếp tục trình làng những mẫu thiết kế mới vừa mang đặc trưng thương hiệu lại có những nét phá cách táo bạo trong từng sản phẩm. Những gam màu ghi sáng, kem be hay vàng nhạt vẫn sẽ là những tông màu đặc trưng làm nên sự sang trọng, quý phái cho thương hiệu của Lohmann.

Bên cạnh đó, các nhà sản xuất cũng còn chú trọng nhiều hơn đến chất liệu bề mặt, sự tinh tế, sắc nét của họa tiết và đặc biệt là nâng cao khả năng chống thấm, kháng ẩm để phù hợp với điều kiện thời tiết tại Việt Nam. Với những ưu việt đó, sản phẩm của Lohmann sẽ tiếp tục làm hài lòng người tiêu dùng trong nước cả về giá trị thẩm mỹ và độ bền của sản phẩm.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *